Biểu phí đơn hàng mua hộ
Last updated
Last updated
Là Giá trị tiền hàng thanh toán cho nhà cung cấp (người bán).
Giá này được niêm yết trên website của NCC.
Lưu ý:
Phí dịch vụ tối thiểu mặc định cho 1 đơn hàng là 5.000 VNĐ.
Phí dịch vụ mua hàng = (Giá trị tiền hàng) x (% Phí mua hàng).
(Giá trị tiền hàng : Tính trên tổng tiền hàng theo đơn hàng của từng shop Trung Quốc).
Là phí vận chuyển hàng từ nhà cung cấp tới kho của PandaMall tại Trung Quốc.
Trong quá trình Mua hàng , đơn hàng có phí nội địa TQ, Nhân viên PandaMall sẽ thông báo lại tới quý khách hàng chính xác khoản phí.
Lưu ý:
Đối với những đơn hàng order : nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng PandaMall sẽ không tính khối hoặc cân quy đổi trừ những đơn hàng quá khổ không đóng được vào bao hàng.
Không nhận các mặt hàng quốc cấm, hàng giả, nhái và nhạy cảm như Pin, hóa chất, thuốc, thiết bị y tế..
Lưu ý: Điều kiện để đi hàng Lô line TMĐT như sau:
Đơn hàng có 1 mặt hàng với số lượng lớn.
Đơn hàng có tổng trọng lượng tối thiểu 50kg trở lên.
Không áp dụng đối với các mặt hàng khó đi, hàng nhạy cảm hay các mặt hàng quốc cấm khác …
Cước vận chuyển sẽ được tính theo hai cách là: Trọng Lượng cho hàng gọn và Thể Tích cho hàng cồng kềnh.
Khi lên đơn hàng, Quý khách vui lòng báo với liên hệ với CSKH để tách riêng hàng Lô và Hàng Lẻ. Nếu không báo, đơn hàng sẽ tự động tính giá theo cước của hàng order Lẻ bên trên.
Là chi phí của dịch vụ tự chọn thêm cho đơn hàng không bắt buộc, Do vậy Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không.
Lưu ý:
PandaMall sẽ kiểm tra hàng khi nhận được tại kho Trung Quốc theo số lượng và các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà khách hàng đã thao tác chọn khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính kích cỡ, màu sắc nhưng loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đăng bán trên website).
PandaMall không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.
Lưu ý:
Đây là dịch vụ (tuỳ chọn) nhằm gia cố thêm hàng hoá nhằm giảm thiểu rủi ro hàng hoá bị đổ vỡ, biến dạng.
Khách hàng nên sử dụng thêm dịch vụ này đối với các mặt hàng dễ vỡ hoặc máy móc, hàng giá trị cao như: đồ thuỷ tinh, đồ phong thuỷ, máy móc & các thiết bị điện tử...
Khách hàng liên hệ thêm nhân viên CSKH để được tư vấn cụ thể về chi phí và chính sách (nếu có nhu cầu sử dụng).