help.pandamall.vn
Hỗ trợ dịch vụ
  • 🤚Giới thiệu về PandaMall
  • ☎️Liên hệ
  • 📣Thông báo mới
  • ⛔Các mặt hàng cấm nhập khẩu theo quy định nhà nước
  • ✍️Điều khoản dịch vụ của PandaMall
  • 📍Biểu Phí
    • Cơ cấu biểu phí
      • 📋Biểu phí đơn hàng mua hộ
      • 📋Biểu phí đơn hàng ký gửi
  • 📍Hướng dẫn
    • Hướng dẫn sử dụng PandaMall
      • Hướng dẫn tạo tài khoản PandaMall
      • Hướng dẫn đặt đơn trên PandaMall
  • 📍CHÍNH SÁCH
    • Chính sách thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách gia cố
    • Chính sách bảo đảm hàng hoá
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách kiểm hàng
    • Chính sách khiếu nại
    • Chính sách mua hàng
  • FAQ
    • Câu hỏi thường gặp
      • 1. Giới thiệu về Pandamall
      • 2. Giao diện website/sản phẩm/hướng dẫn
      • 3. Tài khoản
      • 4.Biểu phí
      • 5. Chính sách
      • 6. Quản lý đơn hàng
      • 7. Tài chính
Powered by GitBook
On this page
  1. CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo đảm hàng hoá

Khách hàng hoạt động trên nền tảng PandaMall nếu có nhu cầu đặt đơn và nhận hàng tại Việt Nam, PandaMall sẽ kết nối với nhưng đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu để thực hiện việc vận chuyển, thông quan hàng hóa về tới tay Khách hàng.

Đảm bảo hàng hoá là chính sách của đơn vị vận chuyển, và đây là phần chi phí bắt buộc nếu Quý Khách hàng lựa chọn nhận hàng tại Việt Nam. Đơn vị giao vận TQ- VN sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo kiện hàng không bị hư hại/ thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Trong trường hợp kiện hàng được đơn vị vận chuyển xác nhận là đã bị hư hại/ thất lạc trong quá trình vận chuyển, đơn vị giao vận có trách nhiệm bồi hoàn lại cho Khách hàng tùy vào tình trạng thiệt hại và tối đa sẽ bằng giá trị của kiện hàng.

Last updated 7 months ago

📍