Chính sách gia cố
Last updated
Last updated
Dịch vụ gia cố cho kiện hàng bao gồm dịch vụ quấn bọt khí và đóng gỗ: Là hình thức bao bọt khí/đóng khung gỗ bên ngoài cho kiện hàng nhằm mục đích an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.
Phí đóng gỗ và bọt khí
Hàng dễ vỡ hoặc dễ bị móp méo: Bao gồm (nhưng không giới hạn) các sản phẩm làm từ gỗ, nhựa hoặc có cấu trúc rỗng. Nhìn chung, đây là những mặt hàng dễ bị tổn hại do tác động bên ngoài.
Hàng siêu dễ vỡ: Bao gồm (nhưng không giới hạn) các sản phẩm làm từ kính (tấm lớn hoặc có chi tiết kính), đồ thủy tinh (chai lọ, bóng đèn,…), sản phẩm từ sành, sứ, gốm (cốc chén, bát đĩa, bình hoa, thiết bị vệ sinh,…), kim loại mỏng, sản phẩm điện tử như mainboard, bo mạch,… Các vật dụng rỗng bằng nhựa cứng, nhôm, gang, thép như vali, ống nước, xô, chậu,… cũng thuộc nhóm này.
Chi phí gia cố: Phí gia cố được tính dựa trên từng kiện hàng cụ thể. Sau khi kiện hàng được gia cố, kích thước và trọng lượng sẽ được đo lại để tính phí vận chuyển quốc tế theo quy định.
Dịch vụ quấn bọt khí: Chúng tôi sẽ gia cố hàng hóa bằng cách quấn 2 lớp bọt khí để bảo vệ kiện hàng.
Thời gian gia cố: Thời gian gia cố hàng hóa thường mất từ 1-2 ngày, trừ khi có vấn đề phát sinh.
Khuyến nghị về dịch vụ gia cố: Đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ xước hoặc dễ bị biến dạng do va đập, chúng tôi khuyến khích Khách hàng lựa chọn dịch vụ gia cố nhằm giảm thiểu rủi ro. Nếu Khách hàng không chọn dịch vụ này, rủi ro về hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển sẽ do Khách hàng tự chịu trách nhiệm.
Hàng đã được Nhà Cung Cấp gia cố: Trong trường hợp Khách hàng không sử dụng thêm dịch vụ gia cố của chúng tôi mà chỉ dựa vào Nhà cung cấp, chúng tôi không đảm bảo chất lượng gia cố đó. Nếu có hư hỏng, móp méo xảy ra, chúng tôi xin từ chối giải quyết khiếu nại.
Hàng siêu dễ vỡ: Với các sản phẩm làm từ gương, kính, thủy tinh, sành, sứ, gốm hoặc các sản phẩm điện tử như mainboard, bo mạch,... dù đã gia cố, rủi ro vẫn rất cao. Chúng tôi không khuyến khích Khách hàng vận chuyển những mặt hàng này. Nếu Khách hàng vẫn lựa chọn vận chuyển, mọi rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam, kể cả khi đã chọn dịch vụ gia cố, sẽ do Khách hàng tự chịu trách nhiệm.