help.pandamall.vn
Hỗ trợ dịch vụ
  • 🤚Giới thiệu về PandaMall
  • ☎️Liên hệ
  • 📣Thông báo mới
  • ⛔Các mặt hàng cấm nhập khẩu theo quy định nhà nước
  • ✍️Điều khoản dịch vụ của PandaMall
  • 📍Biểu Phí
    • Cơ cấu biểu phí
      • 📋Biểu phí đơn hàng mua hộ
      • 📋Biểu phí đơn hàng ký gửi
  • 📍Hướng dẫn
    • Hướng dẫn sử dụng PandaMall
      • Hướng dẫn tạo tài khoản PandaMall
      • Hướng dẫn đặt đơn trên PandaMall
  • 📍CHÍNH SÁCH
    • Chính sách thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách gia cố
    • Chính sách bảo đảm hàng hoá
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách kiểm hàng
    • Chính sách khiếu nại
    • Chính sách mua hàng
  • FAQ
    • Câu hỏi thường gặp
      • 1. Giới thiệu về Pandamall
      • 2. Giao diện website/sản phẩm/hướng dẫn
      • 3. Tài khoản
      • 4.Biểu phí
      • 5. Chính sách
      • 6. Quản lý đơn hàng
      • 7. Tài chính
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Định Nghĩa
  • 2. Lưu ý
  1. CHÍNH SÁCH

Chính sách kiểm hàng

Last updated 7 months ago

1. Định Nghĩa

Dịch vụ Kiểm hàng được cung cấp bởi Đối tác kho vận mà PandaMall đã kết nối. Đây là một trong những dịch vụ gia tăng không bắt buộc, khách hàng có thể tích chọn thêm dịch vụ cho đơn hàng tại thời điểm đặt mua nếu có nhu cầu.

2. Lưu ý

  • Quý khách kiểm tra Phí Kiểm hàng .

  • PandaMall sẽ kiểm tra hàng khi nhận được tại kho Trung Quốc theo số lượng và các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà khách hàng đã thao tác chọn khi đưa vào giỏ hàng.

  • Lưu ý đối với hàng thời trang thường là thuộc tính kích cỡ, màu sắc nhưng loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đăng bán trên website

  • PandaMall không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.

Mọi phát sinh về đơn hàng PandaMall sẽ xử lý theo đúng chính sách quy định. Chính sách khiếu nại dịch vụ Quý khách tham khảo .

📍
tại đây
tại đây