Chính sách mua hàng
1. Mua hàng là gì?
- Mua hàng là quá trình PandaMall làm việc với Khách hàng và Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc mua đơn hàng theo đúng yêu cầu hợp lý của Khách hàng và khả năng đáp ứng của NCC.
2. Mức phí mua hàng
- Mức phí mua hàng được quy định trong bảng giá.
3. Quy định mua hàng
Hàng hóa:
- Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước.
- Với những đơn hàng mà PandaMall không (chưa) phát hiện ra là hàng Quốc cấm, nếu xảy ra bất kì vấn đề gì Khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Thời gian mua hàng:
- PandaMall cam kết hoàn thành việc mua hàng sớm nhất có thể từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì PandaMall phải thông báo với Quý Khách hàng thông qua nhân viên CSKH hoặc khách hàng có thể cập nhật thông báo trên tài khoản của tại Website của PandaMall.
- PandaMall chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá… dẫn đến thiếu tài chính, PandaMall sẽ yêu cầu Khách hàng nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng.
- Cam kết Mua hàng 24h áp dụng các đơn hàng đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần trừ ngày nghỉ, lễ tết.
Thông tin giao dịch:
- Mua hàng theo danh sách đặt hàng: PandaMall sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một trong số các sản phẩm trên đơn bị hết/thiếu hàng. Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn nếu có yêu cầu bắt buộc mua đủ các mặt hàng. CSKH sẽ ghi chú lại để thông báo trên tài khoản và trao đổi lại với Khách hàng.
- Trình tự ưu tiên khi mua hàng: (1) các thuộc tính sản phẩm Khách hàng đã chọn trên công cụ đặt hàng; (2) ghi chú trên đơn hàng. Quý khách lưu ý ghi chú yêu cầu rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm. PandaMall sẽ không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng ghi chú trên đơn không rõ ràng.
- Thay đổi thông tin đơn hàng: PandaMall chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm Giao dịch viên thực hiện việc mua hàng 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn).
- Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao: như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, đồ ăn,...PandaMall yêu cầu Khách hàng thực hiện các biện pháp giảm thiểu tổn thất (đóng gỗ, bọt khí…) và chỉ mua hàng khi Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển. PandaMall sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gãy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do vận chuyển.
- Đối với đơn hàng mua sản phẩm thanh lý: PandaMall sẽ mua hàng theo yêu cầu của Khách hàng nhưng không cam kết kiểm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm (ví dụ như hàng cũ, hoen ố, mốc, loang màu…).
- Đối với đơn hàng của các shop không uy tín, hàng fake: PandaMall sẽ cố gắng cảnh báo tới khách hàng trước khi đặt đơn, PandaMall sẽ từ chối tất cả các khiếu nại liên quan đến đơn hàng này nếu Khách hàng vẫn quyết định đặt hàng.
Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc:
- PandaMall chủ động điền phí vận chuyển cho các đơn hàng theo quy định về cách tính phí vận chuyển của NCC và các quy định tính phí vận chuyển đã được thông báo. Khi phát sinh phí vận chuyển nội địa bất thường, CSKH sẽ thông báo trực tiếp để báo khách hàng xem xét và quyết định.
- Phí vận chuyển nội địa cho các đơn hàng cùng sản phẩm, cùng số lượng, cùng NCC có thể khác nhau trong các lần mua hàng (do NCC có nhiều chính sách, sử dụng hình thức vận chuyển khác nhau cho mỗi thời điểm,…).
Hủy đơn hàng:
Trước, trong và sau khi mua hàng (trước thời điểm PandaMall nhận được hàng từ NCC); Khách hàng & PandaMall có thể/đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm và trong các trường hợp sau:
- Sau 05 ngày liên lạc (05 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC.
- Sau 05 ngày PandaMall thông báo nhưng Quý khách không bổ sung tài chính cho đơn hàng.
- Trường hợp hàng hóa trong đơn hàng bị hết tất cả các sản phẩm, PandaMall sẽ chủ động hủy đơn và thông báo trong mục trao đổi với khách hàng.
- Khách hàng có thể chủ động ấn hủy đơn trước khi Giao dịch viên tiếp nhận đơn hàng.
- Sau khi mua hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hủy. PandaMall sẽ thực hiện hủy đơn nếu NCC đồng ý (theo chính sách của NCC) và hàng chưa rời khỏi kho của NCC.
- PandaMall chỉ chấp nhận các yêu cầu Hủy hàng khi có ghi chú trên đơn hàng trong thời gian quy định.
4. Các lưu ý
- Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ (email và số điện thoại) khi sử dụng dịch vụ đặt hàng qua PandaMall.
- Trong một số trường hợp PandaMall sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm những nội dung phát sinh, thông tin liên quan đến đơn hàng. Trong trường hợp thông tin liên hệ không chính xác, PandaMall không đảm bảo việc giao dịch được thực hiện đúng trong thời gian quy định.
- Nhà cung cấp (NCC): Là cá nhân/tổ chức cung cấp hàng hóa mà Khách hàng lựa chọn đặt mua, có mối quan hệ độc lập với PandaMall. PandaMall là đơn vị trung gian kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp và đảm bảo đáp ứng đúng các yêu cầu nằm trong dịch vụ.
Last updated