help.pandamall.vn
Hỗ trợ dịch vụ
  • 🤚Giới thiệu về PandaMall
  • ☎️Liên hệ
  • 📣Thông báo mới
  • ⛔Các mặt hàng cấm nhập khẩu theo quy định nhà nước
  • ✍️Điều khoản dịch vụ của PandaMall
  • 📍Biểu Phí
    • Cơ cấu biểu phí
      • 📋Biểu phí đơn hàng mua hộ
      • 📋Biểu phí đơn hàng ký gửi
  • 📍Hướng dẫn
    • Hướng dẫn sử dụng PandaMall
      • Hướng dẫn tạo tài khoản PandaMall
      • Hướng dẫn đặt đơn trên PandaMall
  • 📍CHÍNH SÁCH
    • Chính sách thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách gia cố
    • Chính sách bảo đảm hàng hoá
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách kiểm hàng
    • Chính sách khiếu nại
    • Chính sách mua hàng
  • FAQ
    • Câu hỏi thường gặp
      • 1. Giới thiệu về Pandamall
      • 2. Giao diện website/sản phẩm/hướng dẫn
      • 3. Tài khoản
      • 4.Biểu phí
      • 5. Chính sách
      • 6. Quản lý đơn hàng
      • 7. Tài chính
Powered by GitBook
On this page
  1. CHÍNH SÁCH

Chính sách thanh toán

I. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán như sau

  • Quý Khách lựa chọn thanh toán 70% giá trị đơn hàng (ước tính) theo hướng dẫn.

  • Trước khi đơn hàng được bàn giao cho đơn vị vận chuyển nội địa Việt Nam, Quý khách tiến hành tất toán hoàn thiện phần tài chính còn lại của đơn hàng.

II. Một số lưu ý

  1. 70% đặt cọc: là giá trị đơn hàng (sản phẩm) được niêm yết trên website của sàn TMĐT bên Trung Quốc. Không bao gồm: Phí dịch vụ và các phí vận chuyển hay phí tuỳ chọn khác.

  2. Các khoản phí khác gồm: Phí cố định (phí dịch vụ mua hàng-đảm bảo hàng hoá, phí vận chuyển quốc tế từ TQ về VN, phí vận chuyển nội địa Việt Nam) và Phí tuỳ chọn (phí kiểm hàng, phí đóng gỗ, phí đóng bọt khí.....).

  3. Phí vận chuyển nội địa Việt Nam: Quý Khách nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển nội địa Việt Nam.

Last updated 7 months ago

📍