help.pandamall.vn
Hỗ trợ dịch vụ
  • 🤚Giới thiệu về PandaMall
  • ☎️Liên hệ
  • 📣Thông báo mới
  • ⛔Các mặt hàng cấm nhập khẩu theo quy định nhà nước
  • ✍️Điều khoản dịch vụ của PandaMall
  • 📍Biểu Phí
    • Cơ cấu biểu phí
      • 📋Biểu phí đơn hàng mua hộ
      • 📋Biểu phí đơn hàng ký gửi
  • 📍Hướng dẫn
    • Hướng dẫn sử dụng PandaMall
      • Hướng dẫn tạo tài khoản PandaMall
      • Hướng dẫn đặt đơn trên PandaMall
  • 📍CHÍNH SÁCH
    • Chính sách thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách gia cố
    • Chính sách bảo đảm hàng hoá
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách kiểm hàng
    • Chính sách khiếu nại
    • Chính sách mua hàng
  • FAQ
    • Câu hỏi thường gặp
      • 1. Giới thiệu về Pandamall
      • 2. Giao diện website/sản phẩm/hướng dẫn
      • 3. Tài khoản
      • 4.Biểu phí
      • 5. Chính sách
      • 6. Quản lý đơn hàng
      • 7. Tài chính
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Định nghĩa
  • 2. Mức phí vận chuyển quốc tế
  • 3. Chính sách vận chuyển
  1. CHÍNH SÁCH

Chính sách vận chuyển

Last updated 7 months ago

1. Định nghĩa

Vận chuyển quốc tế Trung Quốc – Việt Nam là việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua hình thức chuyển phát và thông quan theo yêu cầu của Khách hàng, trong khoảng thời gian dự kiến.

2. Mức phí vận chuyển quốc tế

Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong bảng phí dịch vụ.

>>> Xem chi tiết giá dịch vụ .

3. Chính sách vận chuyển

a. Thời gian vận chuyển

- Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm hàng đi từ kho của PandaMall tại Trung Quốc về Việt Nam. Thời gian vận chuyển quốc tế được quy định như sau:

  • Vận chuyển thường về Hà Nội: Từ 2 - 4 ngày

  • Vận chuyển thường về Sài Gòn: Từ 5 -8 ngày

- Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông thường. Trong tình huống các nguyên nhân khách quan dẫn tới tình trạng chậm thông quan hoặc chậm trễ trong thời gian vận chuyển, PandaMall sẽ đại diện cho Nhà cung cấp thông báo tới Khách hàng.

b. Thất lạc/mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển

- Đối với vấn đề thất lạc/mất mát do các nguyên nhân chủ quan từ phía Nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển, Khách hàng sẽ được bồi thường toàn bộ giá trị hàng hóa gặp sự cố (không quá 100% số tiền Khách hàng đã thanh toán).

- Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến vận chuyển đều sẽ được giải quyết theo Chính sách Vận chuyển và quyền quyết định cuối cùng thuộc về PandaMall.

📍
TẠI ĐÂY