5. Chính sách

Tôi muốn tự đàm phán với shop về giá và không muốn chia lợi nhuận đàm phán?

Khách hàng có thể tự thực hiện đàm phán thành công. Khi tạo đơn hàng, vui lòng ghi chú lại mức giá đã thương lượng với nhà cung cấp. Sau khi nhà cung cấp tiếp nhận đơn hàng, họ sẽ điều chỉnh giá theo mức đã thỏa thuận trước đó.

Thời gian vận chuyển bao lâu thì nhận được hàng? Vận chuyển có qua trung gian nào không?

PandaMall hợp tác với các đối tác vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng hóa được giao đến tay khách hàng. Thời gian vận chuyển quốc tế dự kiến sẽ mất khoảng 2-5 ngày làm việc.

Tôi muốn chọn đơn vị đàm phán/vận chuyển thì làm thế nào?

PandaMall tự động chọn đơn vị vận chuyển và đơn vị đàm phán cho đơn hàng của quý khách, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào.

Trong quy trình vận chuyển quốc tế nếu đơn hàng của tôi bị thất lạc thì làm thế nào?

Đơn hàng đã có dịch vụ đảm bảo hàng hóa, vì vậy nếu xảy ra tình trạng thất lạc, quý khách sẽ được hoàn trả toàn bộ số tiền đã thanh toán cho hàng hóa.

Thời gian xử lý khiếu nại mất bao lâu?
  • Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày (72h) kể từ khi đơn hàng chuyển sang trạng thái "Đã nhận hàng".

  • Trạng thái "Đã nhận hàng" được xác định trên hệ thống khi trên app/website của pandamall.vn gửi thông báo đơn hàng "Đã được nhận hàng".

  • Tiếp nhận thông tin: Quý khách liên lạc với CSKH đang hỗ trợ mình hoặc sử dụng chức năng khiếu nại trên website.

  • Theo dõi tiến trình xử lý: Quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn Quản lý nhập hàng > Danh sách khiếu nại và theo dõi cập nhật tại đây

Nếu đơn hàng về bị thiếu hàng/sai hàng/lỗi hàng thì tôi cần làm gì?

Trong trường hợp đơn hàng gặp sự cố như thiếu hàng, lỗi hoặc sai sản phẩm, khách hàng có thể trực tiếp gửi khiếu nại với nhà cung cấp trên hệ thống. Nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm giải quyết theo quy định của sàn PandaMall. PandaMall sẽ đứng ra làm trung gian, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giải quyết khiếu nại để đảm bảo quyền lợi.

Hàng hóa bị hư hại do vận chuyển quốc tế thì sẽ được xử lý thế nào?

Nếu đơn hàng bị hư hại và nguyên nhân được xác định là do đơn vị vận chuyển quốc tế, PandaMall sẽ khiếu nại đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên, kết quả xử lý sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của hàng hóa khi kiểm tra.

Những mặt hàng nào cần dùng dịch vụ gia cố hàng hóa?
  1. Hàng dễ bị vỡ/móp méo: Bao gồm nhưng không giới hạn các sản phẩm có chất liệu từ gỗ hoặc nhựa, đồ rỗng bên trong... cũng như các mặt hàng có ngoại quan dễ bị biến dạng, móp méo.

  2. Hàng siêu dễ vỡ: Bao gồm nhưng không chỉ giới hạn ở các sản phẩm bằng kính (tấm kính nguyên khối hoặc có chi tiết bằng kính), đồ thủy tinh như chai lọ, bóng đèn, và các mặt hàng làm từ sành, sứ, gốm như cốc chén, bình trà, đĩa, bát, bình hoa, thiết bị nhà bếp hoặc nhà tắm. Ngoài ra còn bao gồm những mặt hàng bằng kim loại mỏng dễ biến dạng, đồ rỗng như vali, tủ, ca nhựa, nồi, âu đựng đồ, hoặc các linh kiện điện tử như main, bo mạch,...

Đơn hàng có sử dụng dịch vụ gia cố hàng hóa thì việc gia cố đó đơn vị do đơn vị nào thực hiện? (PandaMall, shop, đơn vị vận chuyển,..)

Quá trình gia cố hàng hóa cho đơn hàng sẽ được đảm nhiệm bởi đơn vị vận chuyển quốc tế và tiến hành trực tiếp tại kho của đối tác bên Trung Quốc.

Last updated