help.pandamall.vn
Hỗ trợ dịch vụ
  • 🤚Giới thiệu về PandaMall
  • ☎️Liên hệ
  • 📣Thông báo mới
  • ⛔Các mặt hàng cấm nhập khẩu theo quy định nhà nước
  • ✍️Điều khoản dịch vụ của PandaMall
  • 📍Biểu Phí
    • Cơ cấu biểu phí
      • 📋Biểu phí đơn hàng mua hộ
      • 📋Biểu phí đơn hàng ký gửi
  • 📍Hướng dẫn
    • Hướng dẫn sử dụng PandaMall
      • Hướng dẫn tạo tài khoản PandaMall
      • Hướng dẫn đặt đơn trên PandaMall
  • 📍CHÍNH SÁCH
    • Chính sách thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách gia cố
    • Chính sách bảo đảm hàng hoá
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách kiểm hàng
    • Chính sách khiếu nại
    • Chính sách mua hàng
  • FAQ
    • Câu hỏi thường gặp
      • 1. Giới thiệu về Pandamall
      • 2. Giao diện website/sản phẩm/hướng dẫn
      • 3. Tài khoản
      • 4.Biểu phí
      • 5. Chính sách
      • 6. Quản lý đơn hàng
      • 7. Tài chính
Powered by GitBook
On this page
  1. FAQ
  2. Câu hỏi thường gặp

7. Tài chính

Tôi thanh toán thất bại/chuyển tiền vào tài khoản trả trước chưa thành công nhưng đã trừ tiền trong tài khoản ngân hàng

Quý khách vui lòng vui lòng gửi bill chuyển khoản thành công + tên username/ số điện thoại qua bộ phận cskh để được hỗ trợ qua hotline: 0962911796.

Có những phương thức thanh toán nào cho đơn hàng trên PandaMall?

Hiện nay, Quý khách có thể thanh toán bằng VND hoặc CNY với hai phương thức sau:

  1. Thanh toán bằng tài khoản trả trước: Quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản trước, sau đó sử dụng số dư này để thanh toán đơn hàng.

  2. Chuyển khoản trực tiếp: Quý khách có thể thanh toán trực tiếp thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng cho từng đơn hàng

Last updated 7 months ago